Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cách phân biệt thang nhôm thật - giả

Cũng giống như các mặt hàng khác, một sản phẩm hay một ý tưởng tốt sẽ luôn bị ăn cắp. Nên người dùng có thể mua nhầm một sản phẩm giả mạo hoặc hàng nhái có trên thị trường mà không hề hay biết.  Vì vậy làm thế nào để phát hiện ra chiếc thang mhôm kém chất lượng, hay hàng nhái nhái ?




Việ mua và sử dụng thang nhôm giả sẽ tiết kiệm cho người mua một số tiền nào đó, nhưng cái mất ở đây chính là sức khỏe cũng như người thân trong gia đình.

Bạn hãy tưởng tượng nếu bạn mua thang nhôm giả hoặc kém chật lượng :

-      Không an toàn khi sử dụng
-      Nếu có sự cố sảy ra thì số tiền tiệt kiệm từ việc mua thang giả sẽ không thấm vào đâu.
-      Thang mau chóng hư hỏng trong thời gian ngắn sử dụng
Ở thị trường Việt Nam hiện tại một số thang được làm giả cực kì tinh vi, quan sát bằng mắt thường khó có thể nhận ra đâu là hàng thật và đâu là hàng nhái (trừ khi bạn có kiến thức nhất định về thiết kế thang).  
Sau nhiều năm phân phối các loại 
thang nhôm ngoại nhập và thang nhôm nội địa, cùng với sự  tổng hợp thông tin từ phía khách hàng, Thành Đạt sẽ chia sẻ với các bạn một số dấu hiệu cơ bản để nhận biết thang nhôm giả và thang nhôm kém chất lượng. Đồng thời cũng khẳng định chất lượng của dòng thang nhôm chính hãng do Thành Đat phân phối.

Một số điểm cần lưu ý khi mua thang nhôm để tránh bị hàng giả, hàng nhái :

Tải trọng :  Thang nhôm giả có tải trọng thấp hơn so với tải trọng tiêu chuẩn. Bạn có thể dựa vào dấu hiệu này để phân biệt các thang nhôm giả và nhái. Thông thường thang nhôm dù là thang rút, thang gấp hay thang chữ A thì tải trọng an toàn tối thiểu là 120 - 150kg. Nếu ít hơn con số này đều không an toàn cho người sử dụng.

Tiêu chuẩn an toàn : thang nhôm luôn có tiêu chuẩn an toàn, phổ biến nhất là tiêu chuẩn  an toàn của châu âu  EN131-1. Vì thế khi mua hàng hoặc xem hàng, bạn nên hỏi người bán về giấy chứng nhận an toàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét